👥 Referral Sabay tayong kumita (survey lang gagawin)

Johnny Fatality

Forum Guru

Share ko lang sa inyo tong earning platform nato pwede din gawing passive income. May free 3USD ka sa pag sign up palang gamitin mo lang email sa pag sign up and make sure e verify mo.

Eto link You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Pagka sign up bibigyan ka kaagad ng 1$ the remaining 2$ ibibigay na sayo pagka withdraw mo na ng earnings mo. Don't worry maliit lang din minimum withdraw 5$ lang. Answer lang ng surveys make sure pare parehas lang yung answers mo sa surveys nila kase may mga tricky questions dun at dito based kung approved ka ba sa surveys o hindi kapag pa bago bago ka ng sagot may tendency di mo maipapasa yung survey. May quests/tasks din gawin mo lang explore mo nalang din.

Yung passive na income naman is thru internet sharing same mechanics lang din ni honeygain pero if you're uneasy about your privacy you can just skip that.

As of now, wala pa akong proof of withdrawal since ngayon lang din ako nagstart pero base sa mga videos/comments at post na nakikita ko may mga nakaka withdraw na and matagal na din tong platform na ito.

Kayo nalang ang magtry wala naman mawawala wala ka din naman ilalabas na pera. Update ko nalang to pag naabot ko na minimum withdrawal.

Try nyo nalang din 😉
Screenshot_2024-02-24-23-42-53-09_aa9f60b44c7cb2b204712873a2f287bd.webp
 

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 515
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
SchoolBoiDee

Trending Topics

Online now

Members online
1,125
Guests online
3,062
Total visitors
4,187

Forum statistics

Threads
2,315,696
Posts
29,183,621
Members
1,182,678
Latest member
zxaiwoo
Back
Top