🏆 Contest 50 SMART Gigapoints PAMIGAY!

humotsholalat

humotkaayo
Contributor

1000121966.jpg

Good evening mga ka-PHC! Sino gusto ng 50 SMART Gigapoints from me?​

50 lang muna para sa 1st Winner.​

Katuwaan tayo, wag lang masyado seryoso :)


---THE GUESSING GAME---​

Simple lang ang mechanics :)

"What's in my hands?"​

Spoiler contents are visible only to Established Members.

Guess niyo lang ano hawak ko dyan sa "Spoiler" :)

1st Clue: Makikita ito sa loob ng bahay :)

2nd Clue: Comment ko lang below pag wala pa makakahula :)

❤️ reaction ko ang maka tamang sagot​

Wag niyo lang damihan ang answers para iwas spam baka ma report pa tayo :) isa isa lang po sa pag sagot :)

PS: ENGLISH WORD PALA HAHA, wag kayo mag answer ng tagalog or any language ha 😅 hahahaha​

Game na :)


 
Moone Boy Waiting GIF by HULU
 

About this Thread

  • 28
    Replies
  • 2K
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
tonkats

Trending Topics

Online now

Members online
1,322
Guests online
2,597
Total visitors
3,919

Forum statistics

Threads
2,316,866
Posts
29,188,518
Members
1,182,105
Latest member
nfsoccer
Back
Top