Good evening mga ka-PHC! Sino gusto ng 50 SMART Gigapoints from me?
50 lang muna para sa 1st Winner.
Katuwaan tayo, wag lang masyado seryoso
---THE GUESSING GAME---
Simple lang ang mechanics
"What's in my hands?"
Spoiler contents are visible only to Established Members.
Guess niyo lang ano hawak ko dyan sa "Spoiler"
1st Clue: Makikita ito sa loob ng bahay
2nd Clue: Comment ko lang below pag wala pa makakahula
reaction ko ang maka tamang sagot
reaction ko ang maka tamang sagot
Wag niyo lang damihan ang answers para iwas spam baka ma report pa tayo
isa isa lang po sa pag sagot
isa isa lang po sa pag sagot
PS: ENGLISH WORD PALA HAHA, wag kayo mag answer ng tagalog or any language ha
hahahaha
hahahaha
Game na








