🌐 G·TM GTM No Load - Pang Malakasan

Pa explain po kung pa ano nagwowork ang PisoWifi no hulog?

May pisowifi ang kapitbahay kaso di naman gumagana mga config no hilog dito
Karamihan po sa pisowifi ngayon nakaka connect kahit d ka maghulog pero no internet, dun papasok ngayon yung no hulog config pra mag work pero kung d ka nakaka connect edi for sure need mo maghulog then iba na atang pisowifi yan😅😊🫶

Support nlng ako ts🥰❤️
 
Karamihan po sa pisowifi ngayon nakaka connect kahit d ka maghulog pero no internet, dun papasok ngayon yung no hulog config pra mag work pero kung d ka nakaka connect edi for sure need mo maghulog then iba na atang pisowifi yan😅😊🫶

Support nlng ako ts🥰❤️
well explained, salamat sa paliwanag lods 🫶

Paano gawin yung Bug IP ?
no need na termux nyan kasi naka run na yan, yung termux ay optional pag d ka maka connect
keep it up idol, malaking tulong ito para sa iba
salamat po 🫶
 

About this Thread

  • 86
    Replies
  • 8K
    Views
  • 56
    Participants
Last reply from:
bernard011916

Trending Topics

Online now

Members online
1,205
Guests online
1,949
Total visitors
3,154

Forum statistics

Threads
2,318,796
Posts
29,197,234
Members
1,180,084
Latest member
hshshhssdds
Back
Top