Received 21,000 PHP from Smartlayer Airdrop. Check yours if sumali ka

Virgo258

Forum Master

UPDATE!

Check your wallet address sa sumali sa smartlayer airdrop

Enter your wallet address to check if eligible: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Kung Anong wallet ginamit nyo kay smartlayer yun din ilagay nyo dyan pagcheck

If eligible, connect your wallet and claim.

Note: Eth network si Smartlayer kaya medyo mataas gas fee around $25 sakin kanina. Nasa $16 pagclaim then nasa $7 pagsend naman sa You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now., dyan nyo sa Okx iswap/sell to USDT then P2P your USDT to Gcash/Banks. Search nyo nalang yoütube how to P2P to Gcash/Banks

Here's mine not to brag but to inspire pics sa baba. 2 eligible wallet worth 21k PHP.

Sali lang ng sali, grind para may harvest.

Eto yung thread dati:
Referral - Claim SmartLayer Points! Malapit na din to. Join para may pangharvest ulit

Screenshot_20240223-165204.jpg
Screenshot_20240223-154953.jpgScreenshot_20240223-155537.jpg
Screenshot_20240223-163702.jpgScreenshot_20240223-164320.jpg
 
lambot kapatid ko di napili
Ngiii bat wala po saken hahaha
Better luck next time lods. Madami pa tayo igagrind.

swerte yung isa sa dc, naka 1m php hahaha
Dami naka 6-7 digits easy money. May nakareceive pa kahapon lang sumali tas ang ang laki nakuha kumpara sa mga early participants

Matsala sa thread mo boss. Dahil sayo nakaranas din ng paldoView attachment 2893953
Congrats! 👏 Keep grinding. Sali lang ng Sali papsy
 

About this Thread

  • 62
    Replies
  • 5K
    Views
  • 38
    Participants
Last reply from:
d4rkn3ss

Online now

Members online
442
Guests online
1,657
Total visitors
2,099

Forum statistics

Threads
2,320,209
Posts
29,204,783
Members
1,180,573
Latest member
scilt
Back
Top