❓ Help Pano malaman E-Sim number ng FX-ID4?

X4c3

Honorary Poster
Pano po malaman yung E-sim number ng modem? Yan lang po available info sa picture.

Lumapit na po ako kay Smart hindi rin daw nila alam, yung company lang daw may alam sa number. During pandemic pa kasi to binigay sa company tapos pinutol nila internet noong RTO na. Pero matagal nako wala sa company.

Please advise thank you!

Screenshot_2024-02-18-12-11-12-507_org.mozilla.firefox.jpgIMG_20240212_043123.jpg
 

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 977
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
X4c3

Trending Topics

Online now

Members online
636
Guests online
7,032
Total visitors
7,668

Forum statistics

Threads
2,317,703
Posts
29,192,600
Members
1,181,589
Latest member
gamer1ofmir4
Back
Top