🖥️ Smart TV KPOP sa umaga, KPOP sa tanghali hanggang gabi

DiegoBigo_64

Forum Veteran
kpop.webp
Ako lang ba ang nagsa-suffer sa bahay na ang tv puro K-pop ang pinapanood ng mga kasama mo sa bahay.
Hindi ko na mahawakan yung remote.
Sabagay, hirap naman talaga sila pigilan lalo na yung anak kong babae, kaya pagbigyan na lang.
 
Nakaka umay talaga malala lods

suggestions: wag lang puro boy group, dapat girl group din para win win kayong dalawa
watch also korean movies kung pwde, and learn korean na rin para complete package😂
 

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 549
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
arsenal1205

Trending Topics

Online now

Members online
637
Guests online
2,459
Total visitors
3,096

Forum statistics

Threads
2,316,284
Posts
29,185,924
Members
1,182,885
Latest member
angusbeef
Back
Top