❓ Help PLDT FIBR

Casio991es11

Forum Guru
Hello Guys. Help naman. Bakit kaya si PLDT FIBR namin mabagal mag open ng apps. Loading siya ng matagal. Pero pag data naman ang gamit mabilis naman kaya talaga ang alam kung issue is sa pldt nga. Any idea po dito?
 

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 733
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Casio991es11

Trending Topics

Online now

Members online
1,422
Guests online
2,528
Total visitors
3,950

Forum statistics

Threads
2,319,899
Posts
29,203,106
Members
1,180,063
Latest member
Halimaw magmahal
Back
Top