❓ Help Help baka may makatulong

Hello so ayun nga gsto ko kc mag downgrade ng version kc ang buggy sakin ng new version kaya nanood ako ng tutorial sa android kaso yung sinundan ko na steps ay mali pala kaya nagbootloop ung phone ko btw ang phone ko Realme 10 pro 5g baka meron kayung cracked msm tool jan need lng pang flash ng rom huhu
 

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 389
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
PHC-XrjgamerX

Trending Topics

Online now

Members online
1,610
Guests online
3,091
Total visitors
4,701

Forum statistics

Threads
2,320,026
Posts
29,203,956
Members
1,180,239
Latest member
Thordenal123
Back
Top