🚗 Cars · Motorcycles Patulong pumili

dev-ace

Elite
Hingi sana ako opinion mula sainyo mga par. Ano kaya mas sulit? Kymco Like 150i or Airblade 160? nasa range lang ng dalawa yung max budget ko. For personal use lang sana. Click 160 kase is CBS lang.

Pahingi ako ng input, big help. salamat! 🤝
 

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 546
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Poran

Trending Topics

Online now

Members online
1,189
Guests online
2,682
Total visitors
3,871

Forum statistics

Threads
2,317,461
Posts
29,191,397
Members
1,181,428
Latest member
elve
Back
Top