❓ Help Phcorner help

M_M321

Enthusiast
hello po ask ko lang puwede po ba dito mag pm sa conversations?
At paani po? parang di po kasi gumagana sakin eh...
 
Hello! Oo, puwede ka mag-PM sa conversations dito sa PHCorner. Para mag-PM, pumunta ka lang sa profile ng taong gusto mong i-message, at hanapin mo ang option na "Start a conversation". Kung hindi gumagana sa'yo, maaari mong i-check ang iyong internet connection at subukan ulit. Kung patuloy na may problema, maaaring magtanong ka sa mga moderators o admins dito sa forum para sa tulong. Sana makatulong ito sa'yo!
 

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 592
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
M_M321

Trending Topics

Online now

Members online
1,617
Guests online
2,787
Total visitors
4,404

Forum statistics

Threads
2,320,034
Posts
29,203,993
Members
1,180,251
Latest member
KokokTyson
Back
Top