💕 Dating/Love Need opinion

Eivor

Eternal Poster
Ps: friends lang daw sila
Their convo

Her: love u **** thank u

Her: gusto mo chocolate?

Her: bigay ko sa'yo tomorrow

Her: PATULUGIN MO AKO ****


(**** = boy's censored name)

Ano sa tingin nyo guys
Tyty
 
If committed na po, pili na lang yung sasabihan ng Iloveeeyyouuu, family or best friends na lang. Pero pag iba ay iba na yaan
 
End it na. mahirap kalaban ang mga bbf and gbf sa selos challenge. tunog cliche man pero totoo yung marami ka pang makikilalang iba kaya wag mo na stressin ang sarili mo sa situation na yan. Ok lang na casual friends pero yung nag uupdate and involved padin sa majority ng ganap sa buhay, worst may palitan pa ng Love U's and Miss U's? it is a No No.

You should be her BBF, not some other person. It goes both ways.
 

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 898
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
C E S S

Online now

Members online
699
Guests online
2,588
Total visitors
3,287

Forum statistics

Threads
2,318,688
Posts
29,196,673
Members
1,181,028
Latest member
Rxnzu
Back
Top