🔒 Closed Globe data capping

Status
Not open for further replies.

eromziz

Leecher
Pa help po....

Pano po kaya ma solve ang problem ko sa Net ko na napakabagal....
naka enroll po ako sa globe yung 5mbps nila and aware nmn ako sa data allocation nila na 50 GB per month.
Once maubos yung Allocation, bababa yung speed nung net kaso lang sobra nmn po ang binababa nito pag ng speedtest ako 0.04 downspeed

anu po kaya magandang gawin...

thanks po
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 590
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
0MicLacks0

Trending Topics

Online now

Members online
1,336
Guests online
3,675
Total visitors
5,011

Forum statistics

Threads
2,319,223
Posts
29,199,367
Members
1,180,242
Latest member
marie_09
Back
Top