❓ Help Bug kaya to?

Status
Not open for further replies.

oppaigaming

Journeyman
mga ka ph. may free browse ba si globe? kasi ganito kasi nangyari now sakin. naubos mb ko so na disconnect ako sa injector tas nag txt si globido. tapos try ko nag browse eh nag surfalert page thingy. so bumalik ako aa http injector tapos ni try ko lahat ng ehi which fail lahat. pero yung nag try ulit ako ng browse. naka konek na at ok na for browsing haha. may free browse ba?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 780
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
PHC-ShadoW

Trending Topics

Online now

Members online
559
Guests online
1,871
Total visitors
2,430

Forum statistics

Threads
2,319,418
Posts
29,200,384
Members
1,180,399
Latest member
kokokoko
Back
Top