🔒 Closed Help! needed talaga.

Status
Not open for further replies.

Awesome12

Fanatic
Guys! wazzup! If someone knows how to open line an Iphone please help me.

sobrang tagal ko ng gustong pa openline to kaso ang mahal eh :( HAHAHAH!
(Alam nyo naman yung feeling ng wala kang cash eh tapos gusto mo yung isang bagay HAHAH! desperate measure na mga par! HAHAH! )

btw. Iphone 4 to
version : 7.1.2(11d257)
Carrier : At&t
IMEI: 01 312600 519670 2

Guys yan po ang info! sana matulungan nyo po ako ! :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 680
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
gorillaz69

Trending Topics

Online now

Members online
541
Guests online
1,836
Total visitors
2,377

Forum statistics

Threads
2,319,423
Posts
29,200,404
Members
1,180,414
Latest member
ndekonaheck
Back
Top