🔒 Closed .

Status
Not open for further replies.
same down din dito. iilan lang alam ko na panel. volantssh, freenet.cafe, microssh. pwede din yung éùtvpn.com.
di kasi ako gumagawa ng accounts sa public pero alam ko yan mga ph based panels.
May alam ka paps pwede bilhan ng vps ph server yung 1month lng
 
Salamat lods sa dns ip. Mas mabilis pala kung slowdns at v2ray kaso naka depende sa local ip. xxx.xxx.xx.xxx yan ang working sakin.
yep, based on my testing mas mabilis nga sa slowdns v2ray setup.
bagsak agad data.

kaya mas ok meron termux script malaman agad pag nasa tamang ip na.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 124
    Replies
  • 6K
    Views
  • 47
    Participants
Last reply from:
phimarz15

Trending Topics

Online now

Members online
371
Guests online
2,268
Total visitors
2,639

Forum statistics

Threads
2,316,213
Posts
29,185,731
Members
1,182,853
Latest member
TidusCaladbolg
Back
Top