👥 Referral Free 100 + 50 galing sa akin (2 slots left)

NRaijin

Fanatic
Same rin po sa last thread ko pero 2 slots nalang po ngayon kaya babayaran ko ng dagdag na 50 yung magreregister.

Follow niyo lang po ito para makuha niyo. Mga 20mins po yung process pero 100 agad na mawiwithdraw sa Gcash. No need to referral din po ito kaya mabilis talaga. Binance po ito kaya makakampante kayo na legit at safe.


1. Click niyo po tong You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. tapos click niyo po yung claim sa 2$.

2. Lalabas po pop-up dun at click niyo lang po yung register.

3. Pagkatapos niyo pong magregister, balik po kayo sa You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. na to tapos click niyo po ulit yung claim, ipapagkyc na po kayo nyan. Fill-up lang po ulit at magpicture po ng valid ID tapos yung face verification po nila parang sa Maya.

4. Wait lang po kayo ng 3-5mins para maprocess yung verification tapos balik po sa You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. at click sa claim ulit, this time po makeclaim na talaga siya.

At that point po nakuha niyo na yung 2$. Mga 10mins process lang po yan kasama na KYC


Kapag natapos niyo po tong first part, willing na ako magsend ng ₱50 sa inyo

Ito naman po yung process para mailipat niyo na po yung pera sa Gcash niyo yung ₱100 na nakuha niyo sa pagregister.


1. Punta po kayo sa Profile sa top right ng site > Rewards Hub > Vouchers tapos use niyo po yung voucher.

2. Download niyo po yung Binance app para mas madali na process.

3. Login lang po kayo sa Binance app then click niyo po yung yellow button sa gitna sa bottom ng screen then click convert then convert niyo po yung Santos na fan token papuntang BNB.

4. Open niyo po Gcash niyo then hanapin niyo po yung Gcrypto. Click niyo po yun tapos click niyo po yung BNB then pindot sa receive then copy address po.

5. Kapag nakuha niyo na po yung address, balik lang po sa Binance tapos pindutin niyo na po yung withdraw tapos lagay niyo po dun yung address tapos imax niyo po yung BNB para matransfer lahat.

6. Balik na po sa Gcash sa Gcrypto then sell niyo po BNB para maging funds tapos po withdraw niyo na papuntang Gcash niyo.



20 to 30mins process lang po to tapos 100 + 50 pesos na agad kaya sulit na sulit po. Kung gusto niyo po makarami (up to 15$) pwede niyo po irefer mga kakilala niyo. Iguide niyo nalang po sila. Happy earnings po!

Kung may tanong po kayo, lagay niyo lang po sa baba. Tutulong po ako hanggang gising po ako.
 
Verified na boss
ahh ikaw po ba yun, minutes lang po itatagal nun kahit na 72 hrs nakalagay basta tama po info na nilagay


pwede pong pascreenshot nung sa verification niyo? weird po kasi na sobrang tagal niya maverify haha. within 5mins lang po kasi naverify akin pati sa tatlong narefer ko

Tapos na wala pa rin yung 50 pesos mo idol
 
welcome po. sa iba po habol na

angat ko lang po to

wala na to, lahat ng referral ko mga legit refers pero di niya na talaga binigay yung last na reward. 0.2 nalang binigay.

tanggap ko pa sana kung finarm ko talaga e pero hindi naman HAHAHAHHAHAHA
 
welcome po. sa iba po habol na

angat ko lang po to

wala na to, lahat ng referral ko mga legit refers pero di niya na talaga binigay yung last na reward. 0.2 nalang binigay.

tanggap ko pa sana kung finarm ko talaga e pero hindi naman HAHAHAHHAHAHA
same din sakin lods lima yung na verify second account isa lang yung na counted tapos 0.15 lang yung bigay
 

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 957
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
raymark_143

Online now

Members online
1,240
Guests online
3,348
Total visitors
4,588

Forum statistics

Threads
2,320,372
Posts
29,205,810
Members
1,179,810
Latest member
Angkolitao
Back
Top