🔒 Closed Free text to all net no load promo

Status
Not open for further replies.
Nasubukan ko na ysn kaso naisip ko lng bakit ibang no.ang ang nagsend dun sa tnxt kaya naisip ko di naman kaya naka freetxt tayo pero ung may ari ng number na yun ang nababawasan ng extra load niya.
 
download niyo sa playstore CHIKKA pangalan ng app.. kailangan ng data upon registration then pagnka register na pwede kahit offline.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 28
    Replies
  • 2K
    Views
  • 26
    Participants
Last reply from:
Ms Extraordinary

Online now

Members online
1,222
Guests online
3,152
Total visitors
4,374

Forum statistics

Threads
2,317,280
Posts
29,190,424
Members
1,181,337
Latest member
Pikaputa1402
Back
Top