🔒 Closed Why 30+ mbps yung injected .ehi file.. pero..

Status
Not open for further replies.

Woodopecka

Leecher
Pero bakit ganon di po makapag DL kaht na 5mb na app? Parang normal na data ko lang ung na consume mga sir? Why ganon?
 

Attachments

  • Screenshot_2016-10-13-16-58-44.webp
    Screenshot_2016-10-13-16-58-44.webp
    120.1 KB · Views: 33
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 984
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
0MicLacks0

Online now

Members online
1,160
Guests online
1,968
Total visitors
3,128

Forum statistics

Threads
2,319,351
Posts
29,200,046
Members
1,180,312
Latest member
tulips
Back
Top