Server for Streaming ng mga Movies TV Shows etc..anong meron ba sa plex?
ang una maka pag reply bigyan ko lifetime din

dmServer for Streaming ng mga Movies TV Shows etc..![]()
Maganda ang streaming diyan paps.Pantanggal stress.Sana mabigyan din.anong meron ba sa plex?
ang una maka pag reply bigyan ko lifetime din
Baka may isa kapa dyan lods. Gusto ko itry plex naman. Jellyfin kasi gamit ko now, guds naman