🔒 Closed Smart user pasok dali

Status
Not open for further replies.
Elow newbie lang po
Tnt user po ako at nag cocomment din sa mga na bbisitahan kong shared na ehi files. Smart user dn ako minsan kaso
Ty nalng din sa pag share kasi my natulingan kayu..
LIKE KO ITO.
 
Elow newbie lang po
Tnt user po ako at nag cocomment din sa mga na bbisitahan kong shared na ehi files. Smart user dn ako minsan kaso
Ty nalng din sa pag share kasi my natulingan kayu..
LIKE KO ITO.
Sorry sir kung pwde lang ma pm lahat ng leecher e ppm ko sa inyo kaso hindi pwde.. Alam ko kc ung nararamdaman nyo kc lahat dito nag daan sa stage na yan.. Bigay mo ung link ng fb mo dun nlang kita e pm sir
 
Sorry sir kung pwde lang ma pm lahat ng leecher e ppm ko sa inyo kaso hindi pwde.. Alam ko kc ung nararamdaman nyo kc lahat dito nag daan sa stage na yan.. Bigay mo ung link ng fb mo dun nlang kita e pm sir
Ayun nga po e..
Eto nga pla email ko
Hijie_24@.y.c
Salamat ng marami..!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 166
    Replies
  • 9K
    Views
  • 139
    Participants
Last reply from:
ruelex

Online now

Members online
483
Guests online
2,181
Total visitors
2,664

Forum statistics

Threads
2,320,218
Posts
29,204,827
Members
1,180,587
Latest member
uwuuuu
Back
Top