❓ Help NEED ADVICE BIBILI AKO NG OLD SMART or TNT SIM

Hraesvelgr

Leecher
Guys need ko ng advice ano mga need ko i check kapag bibili ng old smart or tnt sim and pag sasalpak ko na sa modem MODEM: B315s-936 (OPENLINE)

Maraming salamatski!
 
Bakit ka bibili ng Old SIM?dahil sa Uni data ba na mas mura? meron pa bang old Sim? Yung unli na mas mura walang sure yan. Dapat ma sure mo sa bibilhan mo na may unli talaga sya kung yun ang habol mo.
Pinaka mura na Unli ng Smart yung 599/30 days at yung 1199/90 days.
 

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 876
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
LordCED

Trending Topics

Online now

Members online
1,186
Guests online
2,388
Total visitors
3,574

Forum statistics

Threads
2,319,609
Posts
29,201,508
Members
1,179,703
Latest member
spam00
Back
Top