Na-scam ako dito sa PHC

kahit gusto ko mag avail ng discounted load natatakot ako sa ganito na ma scam. wala ako pang abono kung ma tyambahan.
 
Thank you po sa info. Matagal na kasi akong di naka open ng PHC. Akala ko pag established goods na. Noon parang established mataas na eh.
Sakin nga ube ninakaw pa COC account ko. Ingat na lang next time idol.kahit green yung kulay pwede parin yan manloko 🤣
 
Send mo number nyan paps bobombahan kolang naman wahahahaha ingat nalang next time paps dun ka nalang sa elite para sure bayad👌
 
grabeh tao ngayon ..400 pesos pinapatos ..

gagawa lang sya bago accct ditu tapos mang scam uli ..

ingat na lang sunod po
 

Similar threads

About this Thread

  • 53
    Replies
  • 4K
    Views
  • 43
    Participants
Last reply from:
Ze_Ro

Trending Topics

Online now

Members online
1,424
Guests online
2,506
Total visitors
3,930

Forum statistics

Threads
2,319,899
Posts
29,203,106
Members
1,180,063
Latest member
Halimaw magmahal
Back
Top