🔒 Closed Cm maia pad plus

Status
Not open for further replies.
Sa nakakaalam po,di ko kasi talaga alam ano problema,gusto ko kasi magpost sa group kung san kasali ako pero di ako makapag post,nagpost naman ako sa wall ko OK naman.di naman ako nasipa sa group.sa tingin nyo mga boss san kaya problema?thanks...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 700
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
princeKYLE25

Trending Topics

Online now

Members online
1,381
Guests online
3,930
Total visitors
5,311

Forum statistics

Threads
2,317,600
Posts
29,192,100
Members
1,181,502
Latest member
butss
Back
Top