❓ Help Tm/globe unblock sim

Status
Not open for further replies.

Lhyne_05

Enthusiast
Hi Guiz,

Pa help naman to unblock my sim to any Promos ng TM/Globe.
Hindi kasi ako mkapag register, meron ba kau trick ?

thank you!
 
Mga paps ano ibig sabihin pag di makakonek sa default apn (with promo). Tapos makakonek sa MGC.

Ehi files po tinry ko na lahat sa default walang sumasapol. Sa MGC namn out of 20. 19 ang gumagana. Pa help po
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 1K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
K I N J A Z

Trending Topics

Online now

Members online
469
Guests online
1,724
Total visitors
2,193

Forum statistics

Threads
2,319,460
Posts
29,200,504
Members
1,180,449
Latest member
wttttalyp
Back
Top