🔒 Closed Mgc-lifetime

Status
Not open for further replies.
Pano po b gngmit yang .ehi na yan boss? Pasensya n po bago lng sir? After ma set up yung apn, anong ggwn dyn sa .ehi n file?


Gamit kalang po http injector boss download nyopo sa play store.... Import nyo lang yong ehi file boss tapos click nyo DNS tapos start
Yon pang po...

saan maka download ng mgc?? pa link naman thanks


Marami po diyan sa tabex2 boss

Oh try nyo nalang to gamit ko now
 

Attachments

Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 29
    Replies
  • 2K
    Views
  • 21
    Participants
Last reply from:
PHC-JOL

Online now

Members online
1,516
Guests online
2,608
Total visitors
4,124

Forum statistics

Threads
2,319,949
Posts
29,203,382
Members
1,180,128
Latest member
addel
Back
Top