🔒 Closed Ganun na ba talaga kahirap mag inject kay globe default?

Status
Not open for further replies.

Cyy

Honorary Poster
Halos mag 4 weeks na akong walang nagagamit na tricks na working. Yes alam ko po na di madali gumawa kasi na try ko na din at 2 beses palang akong nakagawa ng maayos. Ano po bang meron at parang sobrang hirap na. **excluding po yung update na ginawa nila
 
Ako rin di pa nakakagawa kahit isa wala talaga. Di ko kc alam ung tamang timpla ng ehi. Default o mgc.. Ano kaya mga secreto?
 
  • Like
Reactions: Cyy
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 895
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Cyy

Online now

Members online
1,160
Guests online
1,968
Total visitors
3,128

Forum statistics

Threads
2,319,351
Posts
29,200,046
Members
1,180,312
Latest member
tulips
Back
Top