❓ Help Recommended Wi-fi for WFH

-Hayashi-

Established
Hello mga ka PH-corner anong wifi kaya ang maganda or sulit ? Pang work from home ko kasi and naghahanap ako ng wifi na malimit lang mag aberya sa connections.
 
kung gusto mo po ng reliable at less dc, try mo yung globe fiber. based na rin sa mga kakilala ko na naka globe fiber mula noong nakabitan sila 'til now parang wala silang matandaan na nagka intermittent sa connections nila (meaning madalang or wala talaga). pero depende pa rin sa area mo yan madam.
 

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 2K
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
PHC_LaCe12

Trending Topics

Online now

Members online
1,536
Guests online
2,495
Total visitors
4,031

Forum statistics

Threads
2,320,047
Posts
29,204,072
Members
1,180,273
Latest member
xiaoxables
Back
Top