❓ Help Patulong po mga master

Status
Not open for further replies.
Good evenin po mga master. Humihingi po sana ako ng tulong. Bago lang po ako at gustong matutu. Wla talaga akung idea about sa WIMAX.
Meron po akung nabili na MYBRO sa smart. disconnected na yun. Ano po ang una kung gagawin para magamit ko po ito mga master. Ung mac adress po ba pano e seset. Ung pang umpisa talaga na hanggang tuluyan na cyang gumana po. Sana may maka tulong sa akin. Maraming salamat po and gob bless us .
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 574
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
GuySkillful

Trending Topics

Online now

Members online
887
Guests online
1,950
Total visitors
2,837

Forum statistics

Threads
2,316,300
Posts
29,186,007
Members
1,181,910
Latest member
fivightzxyx
Back
Top