🗼 S·T·S Smart Bro pocket wifi zte pahelp po

CWzAi

Enthusiast
Wala po kasi akong laptop or pc na pang openline pero may pwede pa po kayang way to insert another sim sa pocket wifi na to kahit TNT lang sana kasi walang signal sa kwarto ko sobrang bagal, lalagay ko sana sa bintana huhu
 

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 581
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
CWzAi

Online now

Members online
455
Guests online
2,312
Total visitors
2,767

Forum statistics

Threads
2,318,594
Posts
29,196,345
Members
1,180,991
Latest member
1niB C0let
Back
Top