🔒 Closed About h..injector

Status
Not open for further replies.

nearjee101

Grasshopper
Ask lang po ako If working paba yung old version ng Http..Injector
low-tech lang kasi phone ko at hindi na compatible yung mga ehi file na nadownload ko.


Maraming Salamat sa Pumansin.
 
kapag old version gamit mo hindi makakapag import ng new.
kapag new version kahit old or new version pwede.
kapag nakaroot ang cp mo may ehi na nakalock sa rooted pwede lang sa non rooted.
parehas tayo. 3 years ago pa cp ko. antique na. napagtsatsagaan pa naman
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 675
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
winfe

Online now

Members online
1,155
Guests online
1,973
Total visitors
3,128

Forum statistics

Threads
2,319,351
Posts
29,200,046
Members
1,180,312
Latest member
tulips
Back
Top