🔒 Closed Wag mag siksikan kay m.google

Status
Not open for further replies.
hannema2927 said:
Good info TS,
but no worries si m.google.com ay ClassB/C IP, that translates to roughly 250 host servers...:)
Salamat sa info sarap naman
malapit na din ito makatay....dami na nagpopost eh...wag nyo sbihin na hindi makakatay kasi legit....si sample nakatay din hahaha
Saka wag tayo matakot makatayan ganun talaga accept natin yan meron gumagawa ng paraan at tayo at tumulong sa iba ganun talaga susmeyo marimar
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 93
    Replies
  • 7K
    Views
  • 80
    Participants
Last reply from:
ranuj

Online now

Members online
644
Guests online
2,023
Total visitors
2,667

Forum statistics

Threads
2,320,230
Posts
29,204,924
Members
1,180,612
Latest member
zenice03
Back
Top