🗼 S·T·S SKL- Promo load to unli promo

bafhomet

Established

Hi mga KaPHC, may nabasa kasi ako thread na bumili ng promoload ng smart yung may free load. if bumili ka 200 may free ka na 22. nabasa ko na di nya magamit yung promo load sa pangregister sa unli promo lalu na dun sa 1199 na 90days. Same scenario sakin nagload ako 1000 promo load tas may free sya na 150 then nagload pa ako ng 50 pesos then may 10 pa kasi ko na natira kaya may 1210 ako na load. magregister sana ako sa 90days nanunli data kaso yun nga ayaw hindi pwede gamitin yung promo load. and sabi dun sa thread kahit daw sa ibang promo na unli hindi pwede via smart/giga app.. which is hindi talaga pwede kahit sa mga unli data na 30days..

kaya para di masayang yung load ko na 1200, ang ginawa ko sinubukan ko magregister via *123# and yun successful naman.

kindly note na lang na may two option ng unli data sa *123# option 1 unli data and option 7 All data.. Option 7 pinili ko para makaregister dun sa unli 5g na 599 for 30days..

sinubukan ko option 1 para sa 90days kaso ayaw din haha.. kaya yung 30days na lang magamit lang yung promo load.. yun lang salamat!!

 
unli 5G niregister ko yung 599. pero sa 1199 na 90 days dapat talaga regular load di pwede promo load, nag reg lang ako sa 599 para di masayang yung promo load
 
unli 5G niregister ko yung 599. pero sa 1199 na 90 days dapat talaga regular load di pwede promo load, nag reg lang ako sa 599 para di masayang yung promo load
ganyan gawa ko dati nung 30 days pa lang ang mga unli, basta wag nyo po kalimutan patungan yung promo load kapag malapit na ito mag expire.
 

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 969
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Aile

Online now

Members online
742
Guests online
2,217
Total visitors
2,959

Forum statistics

Threads
2,320,163
Posts
29,204,609
Members
1,180,469
Latest member
GlendersonGlenderling
Back
Top