Hi mga KaPHC, may nabasa kasi ako thread na bumili ng promoload ng smart yung may free load. if bumili ka 200 may free ka na 22. nabasa ko na di nya magamit yung promo load sa pangregister sa unli promo lalu na dun sa 1199 na 90days. Same scenario sakin nagload ako 1000 promo load tas may free sya na 150 then nagload pa ako ng 50 pesos then may 10 pa kasi ko na natira kaya may 1210 ako na load. magregister sana ako sa 90days nanunli data kaso yun nga ayaw hindi pwede gamitin yung promo load. and sabi dun sa thread kahit daw sa ibang promo na unli hindi pwede via smart/giga app.. which is hindi talaga pwede kahit sa mga unli data na 30days..
kaya para di masayang yung load ko na 1200, ang ginawa ko sinubukan ko magregister via *123# and yun successful naman.
kindly note na lang na may two option ng unli data sa *123# option 1 unli data and option 7 All data.. Option 7 pinili ko para makaregister dun sa unli 5g na 599 for 30days..
sinubukan ko option 1 para sa 90days kaso ayaw din haha.. kaya yung 30days na lang magamit lang yung promo load.. yun lang salamat!!