🔒 Closed .

Status
Not open for further replies.
thanks mga sir, medyo afk kasi ako kaya di naka respond sa lahat ng feedback.
may kahinaan nga to na script compare sa sts section na release. pero no need to ng termux sa .4 dns ip ng gtm.

up to 30 days pala validity ng config na to. own vps.
 
Nice, mukhang nag stable na talaga paps yung script. Lakas talaga.
di ko pa sure, medyo mahina kasi to na script.
pero working sa gtm. ewan lang ano pa pwede gawin.

need talaga nila mag termux at gamitin yung config sa sts section.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 66
    Replies
  • 3K
    Views
  • 44
    Participants
Last reply from:
Arjienx

Trending Topics

Online now

Members online
1,134
Guests online
2,388
Total visitors
3,522

Forum statistics

Threads
2,320,106
Posts
29,204,385
Members
1,180,354
Latest member
User612
Back
Top