❓ Help Paano Mag tanong sa Service Desk kung pano I Bridge Mode ang PLDT Router

D

Deleted member 511350

Hello po, I'm new here and I wanted to ask for help, kase gusto ko mag pa bridge mode sa router ko kase I tend to port forward tsaka I wanted to manage my internet using my other router, yung issue ko lng kase is ano yung sasabihin ko sa PLDT kung magpapa bridge mode ako? I need PPPoE credentials right, para maka connect sa internet nila? I hope may makakatulong sakin kase I'm not really an expert when it comes to it, I just host my server thru cloudflare and ngrok, thank you po sa mga sasagot sa tanong ko :>
 

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 838
    Views
  • 0
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
517
Guests online
2,502
Total visitors
3,019

Forum statistics

Threads
2,320,220
Posts
29,204,838
Members
1,180,590
Latest member
kakakak00
Back
Top