❓ Help .ehi configs

Status
Not open for further replies.

Gawr Gura

꧁☬ ᴘᴇᴛᴛᴀɴ ☬꧂
Elite
Mga bossing! Any tips para mas lumakas ang down speed ng .ehi config? Baliktad aken ehh.. Mas mataas ang up speed kaysa sa down speed.. Ng dalawang beses.. :D Salamat sa mga sasagot.. (y)
 
Depend sa area po ata yan e. Work me in ortigas malakas. Pag me here bulakan. Asa.
Ganun po ba? Salamat sa feedback bossing.. :D

Ganyan din sakin baligtad
Kaya nga ehh.. Sabbi nila by area daw.. Pero okay lang din.. Atleast medyo malakas kapit ko kay bomba kahit hindi ko sya tropa.. :D Hina ng globe/tm ehh.. Tagal kumonek kapag gumagawa ako ng .ehi.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 766
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Gawr Gura

Trending Topics

Online now

Members online
553
Guests online
1,877
Total visitors
2,430

Forum statistics

Threads
2,319,418
Posts
29,200,384
Members
1,180,399
Latest member
kokokoko
Back
Top