Paglipat ng school

rhea_27

Leecher
Ask pang po if ma cre-credit pa rin po ba yung minor subject kapag lilipat ng ibang school at ibang course tsaka po 1st sem lang pumasok di na nakapasok ng second sem na supposedly sa new school na lilipat kasi nacut offan na ng enrollment
 

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 371
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Graphmaster

Trending Topics

Online now

Members online
1,060
Guests online
2,115
Total visitors
3,175

Forum statistics

Threads
2,320,124
Posts
29,204,458
Members
1,180,376
Latest member
hotforgot
Back
Top