Cl

Status
Not open for further replies.
50/50 ako dito...matagal natong planu ng taga mindanao..namatay nalang yung ngplanu nito... atleast din mabigyan din sila ng infra...mindanao lang kasi yung di pa masyadong boom sa infra n all...
 
oo nga,dapat pera lang ng mga taga luzon yung pwede nilang i bulsa.
ganyan pag federalism per state ang management ng income ng bawat state may percent lang na mapupunta sa national

kumbaga halimbawa may malaking investors ang manila halos solo ng state nila ang kita ng gobyerno nila don basta ganon hahhaha
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 45
    Replies
  • 3K
    Views
  • 26
    Participants
Last reply from:
Arki Neo

Online now

Members online
1,174
Guests online
3,384
Total visitors
4,558

Forum statistics

Threads
2,317,309
Posts
29,190,578
Members
1,181,354
Latest member
0ChloeCutie
Back
Top