❓ Help Breking news!!!

Status
Not open for further replies.

Cephevs

Eternal Poster
Naikwento sakin nung friend ko nag ta-trabaho sa TNT as CSR na may tumawag daw sakanila na Customer at inereport yung bagong PS which is yung bpiexpress. Sinabi rin daw na I-monitor yung mga facebook page sa about sa freenet.

Pti yung tricks at mga apps. Na ginagamit natin. Yung register muna sa Promo.

Pati daw yung official website ng phcorner.org
 
ganon? muni muni lang yan. bakit? sa phc lang ba nanggagaling mga fbt? marami din naman gaya ng pi noy den at sym bia nize na gumagawa ng mga diskarte nila sa fbt. marami pang mga underground sites na gumagawa at gagawa for freedom browsing :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 128
    Replies
  • 7K
    Views
  • 124
    Participants
Last reply from:
kofiya

Trending Topics

Online now

Members online
351
Guests online
2,673
Total visitors
3,024

Forum statistics

Threads
2,320,876
Posts
29,208,472
Members
1,180,378
Latest member
bruger1234
Back
Top