[Hidden content]
Invitation sent[Hidden content]

Change mo po yung account yung country mo into USA sa settingscan't join family group
nka usa vpn nmn ako
ok po gawin ko poChange mo po yung account yung country mo into USA sa settings
[Hidden content]
Invitation sent. Check your emails
pano ichange? san ichange banda yan ts>?Change mo po yung account yung country mo into USA sa settings
ayaw ako maka accept huhuhuInvitation sent. Check your emails