❓ Help Hello mga ka phc.....

Status
Not open for further replies.

jhaydee0101

Honorary Poster
Sa tingin ko wala naman po talaga spy.... kasi sa tingin ko yung mga ginagamit na free internet acces ay direkta pumasok sa connection ng kinuwaan natin ng free internet ...halimbawa ko na guys diba pag wala na tayo load oh data diba nag txt sila satin na kailangan na natin mag load kaya alam nila na kung may laman oh walang laman ang sim card na ginamagamit natin....
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 582
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
jhaydee0101

Trending Topics

Online now

Members online
799
Guests online
1,794
Total visitors
2,593

Forum statistics

Threads
2,315,413
Posts
29,182,415
Members
1,182,588
Latest member
basix
Back
Top