🍔 Food · Travel Ano facial wash nyo gamit for men?

PERLA white 😀hahaha
CB niacinamide paps
Tikas sa shopee what you pay is what you see haha
Cosrx salicylic acid
Dr s wong lightning soap 😍

2 years ko ng gamit
Right now I'm using Ponds Niasorcinol.
Kaguyaku soap ( condensada )
+ Lewis & pear body & face powder ( color blue )

Very comfortable 😊
domex lods
bumili ako sa watson ng cethaphil yung gentle facial cleanser kaso wapang maliit nabili ko yung pinakamalaki halos 980+😅

ewan ko lang kung effective to hehehe...nababasa ko kasi sa tiktok na maganda daw feedback nila dito
 
st ives apricot scrub - 3x a week lang. Nawala acne ko at nag-even yung dark spots. 4 years ko nang gamit. Wala akong ibang ginagamit sa mukha.
 
st ives apricot scrub - 3x a week lang. Nawala acne ko at nag-even yung dark spots. 4 years ko nang gamit. Wala akong ibang ginagamit sa mukha.
nag try ako nyan nag kaka acne ako dyan di siguro hiyang skin ko....matanong ko lang pwede ba gumamit ng facial cleanser sa una tapos sunod naman sabon...halimbawa gamitin ko cetaphil sa una tapos sunod naman belo men whitening soap😅
 

About this Thread

  • 27
    Replies
  • 2K
    Views
  • 24
    Participants
Last reply from:
Joyayaolm

Trending Topics

Online now

Members online
1,426
Guests online
2,374
Total visitors
3,800

Forum statistics

Threads
2,319,884
Posts
29,203,046
Members
1,180,049
Latest member
eunekoo
Back
Top