❓ Help Looking for PC case with more than 3 internal HDD bays

Status
Not open for further replies.

ricalexis

Enthusiast
Naghahanap ako ng murang mATX case na pwede lagyan ng more than 3 na 3.5 inch hard drives. Mga nakikita ko lang sa physical stores malapit samin is hanggang tatlo lang.
 
General purpose po, hindi po pang NAS yung PC.
personal advise ko lang to sau lodi huh..
kc ito naman ginagawa ko..
ang dami kong HDD (3.5")
but hindi nakakabit sa PC ko..
gumagamit ako ng external enclosure...
kc ung purpose ko, storage lang..
ang downside kc f nakakabit sa PC, lagi naka ON,
lagi umaandar.. while ung external kong anong HDD lang need mo un lang ang gumagana..

meaning mas longer life lodi..

nway nasasau pa rin yan..
depende din kc sa purpose mo..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 441
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
kohbayag

Trending Topics

Online now

Members online
699
Guests online
1,959
Total visitors
2,658

Forum statistics

Threads
2,318,551
Posts
29,196,251
Members
1,180,985
Latest member
VinaySingh2856
Back
Top