🔒 Closed (new update nov.17)ang malupet na 5mbps legendary ehi

Status
Not open for further replies.
boss pasensya na ah. newbie here. ano ba nireregister dito sa globe or tm? tapos sa isesend? kelangan ba may load na tira saka promo? or lahit promo lang tapos zero load?
 
Boss thanks for sharing try ko po yan....

Tol gud pm pag nasunod mo n yung instruction nya din pwede ka magload ng coc5 gagana n yun po try nyo lang po kc sa pagkakaalam ko yun po yun.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 94K
    Views
  • 922
    Participants
Last reply from:
Jonard127

Online now

Members online
1,197
Guests online
3,071
Total visitors
4,268

Forum statistics

Threads
2,317,352
Posts
29,190,809
Members
1,181,376
Latest member
KewkWkek
Back
Top