🗼 S·T·S Tanong? @ Paalala!

LordCED

Forum Veteran
Paalala na laging mag limit sa pg gamit ng free internet ni smart dahil blocking is real.

Tanong lang mga lodi, na block sim ko nung isang gabi. Register sya sa name ko 0918 start ng number tumawag ako sa cs at sabi papalitan lng sa nearest Smart office. Nung nandun na kmi sabi hindi daw mababalik signal at magantay lang ng 2 - 3 days kung babalik. Nag tanong ulit ako s cs at nag bigay sila ng email na need ko pasahan ng valid id pic ng sim at signature. Nag email ako at tumawag sa cs un nga ang need nagagawin. Ang tanong ko babalik kaya data nito?

Baka kasi sabi lang na babalik e.

Thanks in advance.
 

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 798
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
6 T 9

Online now

Members online
1,248
Guests online
1,877
Total visitors
3,125

Forum statistics

Threads
2,315,985
Posts
29,184,982
Members
1,182,779
Latest member
jaworskkk
Back
Top