USE TNT SIM NA NAG START SA 0985 IMMUNE SA BLOCKING SA SDNS. ALMOST 500GB NA USAGE KO FROM SEPT .- NOV. 2023.
Note: Unreg sim pala to, never kopa na try sa Reg 0985. May 4 prefix pa akong alam pero d ko muna lalabas kasi d kopa na test.
LAST GIFT KO NA TO SA NO LOAD ERA HAHA MAG AFK NA RIN AKO. NEED NA MAG FOCUS SA LAYP
Note again: Sana naman walang mag hoard ng sims give chance to others na lngs mga paps. Kawawa yung iba na dami na gastos sa sims.
Proof
phone data usage
Hindi ako heavy user sa phone, usually sa laptop kasi ako nanonood.






