🗼 S·T·S IMMORTAL SIM PREFIX NUMBER IMMUNE SA BLOCKING SDNS

OmzLaw

Forum Guru

USE TNT SIM NA NAG START SA 0985 IMMUNE SA BLOCKING SA SDNS. ALMOST 500GB NA USAGE KO FROM SEPT .- NOV. 2023.

Note: Unreg sim pala to, never kopa na try sa Reg 0985. May 4 prefix pa akong alam pero d ko muna lalabas kasi d kopa na test.


LAST GIFT KO NA TO SA NO LOAD ERA HAHA MAG AFK NA RIN AKO. NEED NA MAG FOCUS SA LAYP

Note again: Sana naman walang mag hoard ng sims give chance to others na lngs mga paps. Kawawa yung iba na dami na gastos sa sims.




Proof

phone data usage

Hindi ako heavy user sa phone, usually sa laptop kasi ako nanonood.

Screenshot_20240130-223211_Gallery.jpg
 
Diba lods unregistered sim pano yan masisra yan kasi di pwede ma loadan yan kasi Hindi naka register Diba lods
kahit unreg kasi na bloblock sa sts, d kopa na try yung reg netong 0985, pero ang alam ko immune pa rin kahit naka reg.

kaya pala kunat ng sim ko almost 100gb usage ko hindi na block pero sa tingin ko pa register sim talaga mabilis ma block sa dnstt udp na naman no blocking kasi walang buga 😂
umay rin udp ng sts hahah d kona nga inasikaso vps ko kasi ambagal ng udp haha unstable naman sa sdns hahah mas okay pa sdns ng sa free panels
 
isa pang tip makunat sa block ang sts unreg sim basta nakasalpak sa modem na nakachange imei unreg sim yan😊

Oo walang buga mas mabilis si dnsst gamit un reg sim no blocking din naman😊
kahit unreg kasi na bloblock sa sts, d kopa na try yung reg netong 0985, pero ang alam ko immune pa rin kahit naka reg.


umay rin udp ng sts hahah d kona nga inasikaso vps ko kasi ambagal ng udp haha unstable naman sa sdns hahah mas okay pa sdns ng sa free panels
 

About this Thread

  • 90
    Replies
  • 7K
    Views
  • 41
    Participants
Last reply from:
epalkapala

Online now

Members online
539
Guests online
1,803
Total visitors
2,342

Forum statistics

Threads
2,320,186
Posts
29,204,704
Members
1,180,528
Latest member
kantosismo
Back
Top