🌐 G·TM NoLoad | Good News | Back to Dev | Sokpaa!!|

Yung set up mo lods nagawa ko na pero ayaw paring gumana yung aa termux puro success naman yung NS at DNS IP,pero ayaw parin. Palagay ko sa SSH panel yung problema sa mga server nila. Saan po ba magandang gumawa yung mabilis at free lang. Thanks po
 

About this Thread

  • 127
    Replies
  • 9K
    Views
  • 62
    Participants
Last reply from:
ZeroTwo69

Online now

Members online
1,406
Guests online
3,612
Total visitors
5,018

Forum statistics

Threads
2,317,545
Posts
29,191,797
Members
1,181,467
Latest member
asphyxiav2134
Back
Top