🎉 Birthdays Pa welcome po elite na ko! :)

Matsalab boss! No po kaya magandang gawin sa unang pagka violet hahahaha
ung nasa furom.ng UBe may mga steps dun madami ka matutunan dun. dami ako na hit noon na freemium viu,netflix, spot,crunchyroll at kung anu anu pa hahaha na dismaya lng ako kasi ung Sk checker may palaman ung pinaghirapan ko na alam mona magic beans na ubos ung BUHAY na alam muna hahaha kaya d na ako naka hit kaya iniwan kuna ang mundo ng mga UBe d2 na lng ako sa estab nag papa spoonfeed na lng ako. haha

PS: wag ka mag physical hit jan lalo na sa pilipinas baka maykakatok sa pinto.😂
 

Similar threads

About this Thread

  • 34
    Replies
  • 2K
    Views
  • 24
    Participants
Last reply from:
khianmagloyuan

Online now

Members online
851
Guests online
2,600
Total visitors
3,451

Forum statistics

Threads
2,318,707
Posts
29,196,756
Members
1,180,051
Latest member
keyk
Back
Top