👨‍🏫 Tutorial Tekken 6 mod., Tekken 8 Texture on PPSSPP

ok na po sir, haha pc po ginamit ko pang extract bagal po ng phone ko, maraming salamat


san folder mo po pinaste ung mod texture?
Sinunod ko lang sinabi ni ts dito:
Install ppsspp gold install mo, then download mo yan dalawa, pag nadownload mo na yung selena iso, click mo matic mag open yan sa ppsspp. laruin mo muna para magkaroon muna ng mga data yung game. tapos exit mo na, open mo naman yung isang dinownload na texture na naka 7zip. Extract mo para lumabas yung file nya,. tapos copy paste mo lang sa data ng selena iso or sa ppsspp folder.
 
Bakit nalilito ako boss, hahahaha sry ala alam. Pano iset up boss?? Soliddd

Punta ka android/data hanapin mo yung folder ng ppsspp, click mo yung file/PSP folder may texture na folder dun, dun mo icopy yang texture na dinownload mo.
Okay na pala boss HAHAHHAHHA matic na pala of na extract na, nakalagay textures activated

Salamatttt
 

About this Thread

  • 113
    Replies
  • 29K
    Views
  • 90
    Participants
Last reply from:
KalmotniLucifer

Online now

Members online
1,343
Guests online
3,166
Total visitors
4,509

Forum statistics

Threads
2,320,633
Posts
29,207,289
Members
1,180,065
Latest member
Palipali
Back
Top