❓ Help ANIME SUGGESTION PLEASE!

Covid199

Established
HELLO, pa suggest naman ng anime katulad ng "LOOKISM" sobrang ganda kasi, nakaka bitin lang kasi wala pang season 2.
thanks po!
 
Tokyo Revenger, nakakainis nga lang yung bida hahaha

True... goods yong story but meh yong lead which is Takemichi, dapat ang nilagay nila si Hanamichi.

Ang argument, boring daw pag overpowered ang lead like bruh..., bakit pa kayo sobrang hype sa Solo Leveling.



+1 for Tokyo Revenger, also try Charlotte meron din bodyswap but hindi reincarnation.

Marami like Lookism story na alam ko but webnovel korean/chinese nga lang.
 

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 388
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
-NEXUS-

Trending Topics

Online now

Members online
1,242
Guests online
3,367
Total visitors
4,609

Forum statistics

Threads
2,320,390
Posts
29,205,885
Members
1,179,826
Latest member
may kanin na buseng
Back
Top