🔒 Closed Ask lang po ako about sa local disk c ko at local disk e

Status
Not open for further replies.

s0_EaSy

Forum Veteran
. Mga sir okay lang po bang eh delete yung mga windows at users na folder sa Local Disk E wala po bang problem yan.. thanks sa tutulong. yung OS nasa Local Disk C po.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 468
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
buLad1234

Trending Topics

Online now

Members online
379
Guests online
2,738
Total visitors
3,117

Forum statistics

Threads
2,317,768
Posts
29,192,785
Members
1,181,628
Latest member
enmx
Back
Top